Wednesday, April 15, 2020

Thủ thuật tạo tick xanh giả mạo - tránh bị lừa từ dịch vụ

Mạng xã hội Facebook có tới 2 dấu tick xác thực miễn phí (dấu tích màu xanh & dấu tick xám). Dành cho tài khoản Facebook cá nhân, Fanpage của các doanh nghiệp, hoặc nghệ sĩ nổi tiếng. Nói nôm na là những người nổi tiếng, mới đủ điều kiện để có thể đăng ký. 2 dấu tick xanh và tick xám trên tài khoản trang cá nhân, hoặc Page Facebook của mình.
Nếu bạn không phải là người nổi tiếng, vậy làm sao có cách nào để nhìn thấy dấu tích xanh chính chủ, xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội của mình. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo dấu tích xanh Facebook, để bạn có thể đi khoe với bạn bè của mình

Bước 1: Bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình. Sau đó, hãy di chuyển chuột lại vị trí tên của bạn. Tiếp theo bạn click chuột phải và nhấn vào Kiểm tra.

Bước 2: Xuất hiện giao diện Inspect Element. Bạn click vào đoạn code </span>, đã được chỉ hướng mũi tên như trong hình dưới đây.

Bước 3: Bạn click chuột phải vào đoạn code đó, sau đó nhấn vào Edit as HTML.

Bước 4: Bạn copy (sao chép) toàn bộ đoạn code phía dưới đây.
<span class=”_2nly”><span data-hover=”tooltip” data-tooltip-position=”right” class=”_56_f _5dzy _5d-1 _3twv _5d-3 _2nlx” id=”u_0_y” data-tooltip-content=”Facebook đã xác nhận đây là trang cá nhân thật của người của công chúng này.”></span></span>
Sau đó hãy dán toàn bộ code vừa mới copy được, rồi cho vào phần Edit as HTML tại Bước 3.

Sau khi bạn dán mã code đó vào, lúc này bạn đừng làm gì nữa khác. Mà hãy nhấn vào một vị trí trống bất kỳ, trên màn hình (không nhấn vào các đường link nhé). Lúc này bạn sẽ thấy dấu tick xanh Facebook, sẽ xuất hiện trên tài khoản trang cá nhân của mình rồi đấy.
Bước 5. Sau khi bạn đã thành công, khi tạo dấu tick xanh trên Facebook tài khoản của mình. Hãy nhấn F12 để tắt bảng giao diện Inspect Element đó đi. Và vậy là đã có kết quả, giống như hình ảnh dưới đây.

Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản. Bạn đã thành công trong việc tạo dấu tick xanh Facebook, để có thể khoe với những người bạn bè (troll bạn bè) của mình rồi đấy. Bạn hãy chụp lại hình ảnh dấu tích xanh Facebook này, mà bạn vừa mới tạo lúc nãy. Nhắn tin gửi hình ảnh dấu tích xanh đó cho họ biết, chắc chắn họ sẽ cảm thấy rất bất ngờ về điều này.
Lưu ý: Cách tạo dấu tick xanh này, chỉ phục vụ với tính chất giải trí là chính. Vì khi bạn nhấn F5 (tải lại trang), thì dấu tích xanh chính chủ Facebook cũng sẽ biến mất hoàn toàn.

Source:
https://phanmemsniper.com/cach-tao-dau-tich-xanh-tren-facebook/

0 comments:

Post a Comment